Wednesday, March 11, 2015

Làm Giấy Phép Lao Động Cho Người Đài Loan Tại Hồ Chí Minh

Lý lịch tư pháp hoặc văn bản xác nhận người lao động nước ngoài không phải là người phạm tội hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự của nước ngoài cấp. Trường hợp người lao động nước ngoài đã cư trú tại Việt Nam thì chỉ cần phiếu lý lịch tư pháp do Việt Nam cấp. Các văn bản này được cấp không quá 6 tháng kể từ ngày cấp đến ngày nộp hồ sơ.
Giấy chứng nhận sức khỏe được cấp ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam. Nghị định 11 quy định chi tiết về giấy chứng nhận sức khỏe phải có giá trị trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày ký kết luận sức khỏe.
Giấy xác nhận kinh nghiệm. Trước đây theo quy định cũ thì giấy xác nhận kinh nghiệm cần ít nhất 05 năm làm việc. Tuy  nhiên, theo quy định mới giấy xác nhận kinh nghiệm đã rút xuống còn ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành được đào tạo, phù hợp với vị trí công việc mà người lao động nước ngoài dự kiến làm việc tại Việt Nam. Trường hợp đặc biệt do Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
Các bằng cấp liên quan đến vị trí việc làm tại Việt Nam.
Quyết định của UBND Tỉnh về việc cho phép sử dụng lao động nước ngoài.
02 ảnh, kích thước 4x6, phông nền trắng, chụp rõ, chính diện, ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
Bản sao có chứng thực hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay hộ chiếu, hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế còn giá trị theo quy định của pháp luật.
Để hiểu thêm về Thẻ tạm trú cho người nước ngoài có thể gọi điện đến đường dây nóng : 0906.847.588 hoặc gửi mail về địa chỉ thư điện tử giaypheplaodongnhanh@gmail.com để được giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment